Vui vui: Nốt ruồi của số đào hoa

23 tháng 9, 2016 6 nhận xét
Nốt ruồi có thể xuất hiện ở bất cứ chỗ nào trên cơ thể con người nhưng nếu phát hiện chúng “ngự” tại những vị trí sau đây, bạn có lý do để vui mừng rồi đấy.
Mỗi đặc điểm trên cơ thể đều được cho là có liên quan trực tiếp đến vận thế trong cuộc đời mỗi con người. Có những người mặt đẹp như tiên nữ nhưng không có số đào hoa, có những người ưu tú xuất chúng nhưng cả đời cô độc.
Thế nhưng cũng có người dung mạo rất bình thường, tài năng không nổi bật nhưng luôn cuốn hút người khác giới, đặc biệt là những người có nốt ruồi xuất hiện ở 4 vị trí sau đây.
  1. Nốt ruồi trên ngón tay
Nốt ruồi trên ngón tay được cho là nốt ruồi “nặng tình”. Tương truyền rằng chỉ những người ở kiếp trước, tình duyên chưa tận mới có nốt ruồi ở vị trí này. Trong số 5 ngón tay, nốt ruồi xuất hiện ở ngón đeo nhẫn được cho là “chất” nhất, ý chỉ người đó cực kỳ đào hoa.


Ảnh minh họa \.
Ảnh minh họa

Người sở hữu nốt ruồi trên ngón tay nói chung khá đa tình, cả đời đào hoa nhưng cuối cùng sẽ chỉ chọn cho mình một “đóa” riêng. Người này ai nhìn thấy cũng yêu mến, trong công việc cũng thường xuyên gặp quý nhân là người khác giới giúp đỡ, hỗ trợ.
Trong hôn nhân, tình cảm của họ với bạn đời khá hòa hợp, hai bên đồng tâm đồng lòng phát triển sự nghiệp, cuộc sống phú quý, hữu tình, yên ổn cả đời.
  1. Nốt ruồi ở đuôi mắt
Người có nốt ruồi ở vị trí này dù là nam hay nữ, dù xấu hay đẹp đều hữu số đào hoa. Những người này từ nhỏ tính cách đã thoát tục, cá tính xuất chúng, tài năng, tình duyên đều hơn người. Trong mắt người khác giới thì đây là người có trí tuệ và sức hút rất lớn.

Ảnh minh họa.

Họ không bao giờ phải lo lắng về những trắc trở trên đường tình duyên bởi một khi đã yêu ai, tình cảm đó dễ dàng hình thành nên hôn nhân hạnh phúc, được nửa kia trân trọng, yêu thương, cả đời không phải khổ sở, bi lụy vì tình.
Ngay cả đến khi về già, những người sở hữu nốt ruồi ở đuôi mắt vẫn có người theo đuổi.

  1. Nốt ruồi ở cổ
Sở hữu nốt ruồi ở cổ, đặc biệt là phía gần sau gáy, bạn sẽ đào hoa đến già. Những người có đặc điểm này tính tình trung hậu nhưng không phải là không có cá tính riêng.
Trong họ có lòng thương người và sự khôn ngoan, khéo léo bẩm sinh, cả đời sống thánh thiện, vì người khác và có sự lôi cuốn người khác rất tự nhiên.



Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Bất luận là nam giới hay phụ nữ, những người có nốt ruồi ở vị trí này đều có khí chất hơn người, cả đời không lo bị cô đơn, trong sự nghiệp thường gặp người khác giới chủ động tiếp cận, khả năng hình thành hôn nhân cao.
  1. Nốt ruồi ở eo
Có nốt ruồi ở eo là người có vận mệnh rất đào hoa. Eo là nơi khởi nguồn của sức mạnh sinh mệnh và thận khí trong cơ thể người nên nếu nốt ruồi ở vị trí này càng nhiều thì phúc khí càng lớn.


Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Người sở hữu nốt ruồi ở đây nhiệt tình, hiếu động, tính cách rộng rãi, có duyên với người khác giới, hôn nhân thuận lợi, tình cảm viên mãn. Trong cuộc sống, họ luôn thuộc nhóm người được theo đuổi, sự nghiệp thành công.

6 nhận xét:

  • Vũ Trụ nói...

    Giá mà nốt ruồi phản ánh đúng vận mệnh như thế thì hay tuyệt, vì nốt ruồi của mình ko mọc ở chỗ đào hoa, mà lại mọc ở chỗ cực kỳ giàu sang...á á

  • Vũ Trụ nói...

    HB ơi, các cụ đã đúc kết thế này nhía:
    "Nốt ruồi ở...(butterfly) tiền chôn không hết, nốt ruồi ở...(bird) thì đ.á.i ra xiền" đấy...hohoo

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB