Tháng Tám mùa thu của 35 năm trước 1981-2016

30 tháng 8, 2016 2 nhận xét
Đây là những hình ảnh về Đại Hội CNBH toàn quốc lần đầu tiên của VN. Nhờ có má mình nên còn giữ được đến ngày hôm nay. Post trên FB gặp lại nhiều bạn gần xa khắp nước. Post ở đây 'khoe' với blog 1 thời 'oanh liệt' trẻ con của admin - khi đó là Liên Đội Trưởng Đại Hội với nhiệm vụ là hô 'Nghỉ, nghiêm, chào cờ, chào..!'. Hìhì.




 Hồi đó thích tết đuôi sam, hoặc buộc tóc như trong ảnh.

 Thần tượng anh Liêm lắm, tiếc là chỉ thời gian ngắn sau bức ảnh chụp này, anh ấy đã hy sinh trong cuộc tập trận không quân.












 Chụp với người nổi tiếng Tạ Bích Loan. Hồi đó 2 đứa cùng đoàn HN khá thân với nhau. Loan đã sắc sảo và giỏi văn từ bé nên khi làm nhà báo là 'cá gặp nước'.

Còn đây là liên đội phó đại hội Nguyễn Thanh Hùng, cũng là người nổi tiếng đương thời - ông chủ hãng Vietjetair. Hồi đấy Hùng nhát lắm, chuyên chỉ huy nhóm thổi kèn.

Tổng cộng có hơn 500 đại biểu từ tất cả các tỉnh thành cả nước về HN trong 4 ngày đại hội, rất vui. Lúc chia tay đứa nào cũng khóc như bão lụt...hìhi.

2 nhận xét:

  • Hà "Béo" nói...

    Ui chao tự hào ghê, bạn mình quen toàn người nổi tiếng, có khi nó cũng nổi tiếng mà mình không biết chăng? Bạn PTTH là vậy đó, chỉ có kỷ niệm & hiện tại là tình bạn tất cả đều bình đẳng như nhau, gặp nhau là mày, tao chí tớ đâu phân biệt ai thấp, ai cao...

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB