Sự khác biệt giữa Nam Và Nữ

4 tháng 3, 2020 0 nhận xét
Bộ ảnh là câu trả lời thú vị cho sự khác biệt rất cơ bản giữa đàn ông và phụ nữ. Với quy ước: Màu xanh tượng trưng cho suy nghĩ của đàn ông và màu hồng tượng trưng cho suy nghĩ của phụ nữ.
Bộ tranh hài hước về sự khác nhau giữa nam giới và nữ giới 2
Khi nhìn vào gương, đàn ông luôn “ảo tưởng sức mạnh” về nhan sắc bản thân, thường hay nghĩ mình đẹp hơn thực tế. Phụ nữ ngược lại, khi nhìn vào gương hay tập trung vào những yếu điểm trên cơ thể, thậm chí, tự tưởng tượng ra và phóng đại những khiếm khuyết của mình.
Bộ tranh hài hước về sự khác nhau giữa nam giới và nữ giới 3
Nam giới nói chuyện qua điện thoại với nhau thường rất ngắn gọn, vì trước khi cầm máy lên, họ đã biết cần phải nói gì. Giải quyết xong vấn đề, họ sẽ cúp máy ngay. Còn phụ nữ thì khác, họ có thể gọi điện cho cô bạn thân mà chẳng cần lý do, đơn giản chỉ vì thấy nhớ, thấy muốn nói chuyện. Và cuộc điện thoại của họ với cô bạn gái thường có xu hướng kéo dài, lan man từ chuyện này qua chuyện khác từ chuyện trên trời đến chuyện dưới biển.
Bộ tranh hài hước về sự khác nhau giữa nam giới và nữ giới 4
Khi đi xa, đàn ông mang những thứ thực sự cần thiết, nhiều khi mang thiếu đồ vì đơn giản nghĩ rằng, thiếu thì đi mua, ở đâu chẳng sẵn. Phụ nữ thì ngược lại, họ luôn cẩn thận mang thừa so với nhu cầu thực tế.
Bộ tranh hài hước về sự khác nhau giữa nam giới và nữ giới 5
Đàn ông không bao giờ hiểu nổi tính năng của những món đồ trang điểm. Còn phụ nữ thì không bao giờ hiểu nổi chức năng của những thiết bị sửa chữa.
Bộ tranh hài hước về sự khác nhau giữa nam giới và nữ giới 6
Khi bước vào một cuộc cạnh tranh, Nam giới thường tập trung vào ưu thế của bản thân, nhiều khi, họ đánh giá mình mạnh hơn thực tế. Còn phụ nữ, lại thường nghĩ về những yếu điểm của mình, nhiều khi, họ lo lắng và cho rằng mình kém hơn so với thực tế.
Bộ tranh hài hước về sự khác nhau giữa nam giới và nữ giới 7
Đàn ông chỉ có thể làm một việc một lúc. Phụ nữ có thể làm nhiều việc một lúc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB