Nữ giới của 4 con giáp này dễ gặp khó khăn trong hôn nhân

21 tháng 4, 2016 4 nhận xét
Top 1: Nữ tuổi Sửu
Con gái tuổi Sửu thuộc tuýp người khá lạnh lùng và cứng nhắc. Trong cuộc sống họ thường đặt ra những quy tắc bất di bất dịch đồng thời bắt mọi người xung quanh mình phải tuân theo, đặc biệt là người yêu hay bạn đời.
Chính vì thiếu mềm dẻo trong cách ứng xử, những cô gái tuổi này thường đẩy mối quan hệ của hai người vào tình trạng căng thẳng, khó hòa giải và đạt được tiếng nói chung. Để khắc phục điều này, các cô nàng tuổi Sửu hãy lắng nghe đối phương, đặt mình vào vị trí của người khác để hiểu nhau hơn nhé.
Top 2: Nữ tuổi Dần
Con gái tuổi Dần thường khá mạnh mẽ, họ không chấp nhận bất kỳ sự ủy mị và yếu đuối nào. Họ cũng yêu cầu bạn trai hay chồng của mình điều tương tự. Họ ít khi để ý đến cảm xúc của đối phương mà thường hành xử theo mong muốn của mình.
Với họ chỉ cần bản thân thoải mái là đủ, đây là một hạn chế rất lớn trong việc tìm kiếm hạnh phúc đối với những cô gái cầm tinh con hổ. Hãy học cách mềm mỏng, khéo léo hơn nếu không các chàng trai quanh bạn sẽ 'chạy mất dép' hết đấy.
Top 3: Nữ tuổi Dậu
Con gái tuổi Dậu khá bảo thủ. Họ có một niềm tin sắt đá và những nhận định của bản thân, bỏ ngoài tai những lời góp ý, cũng như ý kiến của mọi người xung quanh.
Với họ một khi đã yêu ai thì sẽ bất chấp tất cả để sống với tình yêu, đôi khi tình yêu khiến họ mù quáng và không nhận ra đối phương không thực sự phù hợp với mình. Điều bạn cần làm chính là tiết chế cảm xúc của bản thân, quan sát và lắng nghe nhiều hơn để không lựa chọn sai lầm nhé.
Top 4: Nữ tuổi Tỵ
Những cô gái cầm tinh con rắn thuộc tuýp người vô cùng độc lập, họ không cho phép mình phụ thuộc cảm xúc vào bất kỳ ai kể cả là người đàn ông họ yêu. Bên cạnh đó họ còn khá đa nghi, chính điều này khiến họ thường xuyên đẩy mối quan hệ của hai người vào trạng thái căng thẳng.
Tuổi Tỵ ạ, đôi khi nhẹ nhàng nép vào người đàn ông mình yêu, để cho cảm xúc dẫn lối cũng là một liều thuốc quý cho tình yêu của bạn. Chỉ cần bớt đa nghi, sống thật hơn với trái tim của mình thì bạn sẽ sớm được hạnh phúc thôi.

4 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB