Thiền luân xa 4 với âm thanh

2 tháng 2, 2015 0 nhận xét

Luân xa 4 gần với Trái Tim.

Trái tim có khả năng tự hồi phục và chữa lành, nhưng đối với phần lớn chúng ta khả năng này bị những kinh nghiệm cá nhân – những nỗi đau, những tín ngưỡng văn hóa, khuôn mẫu chung của xã hội... làm che khuất.

Âm thanh của bài nhạc có tác dụng hỗ trợ sự chữa lành và khôi phục lại trạng thái tự nhiên của tim. Bài nhạc chia làm 2 phần. Phần 1 có tác dụng làm sạch những năng lượng đang làm cản trở trái tim bạn. Phần này sẽ không nhẹ nhàng đối với người nghe. Phần 2 có tác dụng làm dịu, hồi phục và cân bằng lại năng lượng.

Năng lượng tinh tế có khả năng chịu sự điều khiển của ý thức, vì vậy khi lắng nghe, nếu tâm trí đi lang thang, bạn hãy hướng sự chú ý của mình vào luân xa 4 vào trái tim.

Bản nhạc kéo dài 7’14’’, sau khi nghe xong bạn có thể ngồi thiền thêm vài phút nữa để cảm nhận sự rung động của tim trước khi đứng lên đi làm việc khác.

Kinh nghiệm cá nhân, những lần nghe đầu, bạn có thể thấy âm thanh lạ tai và khó nghe, càng nghe thêm các lần sau, bạn càng thấy âm thanh trở nên êm hơn, và cuối cùng thấy âm thanh thấm rất sâu và cảm giác dễ chịu lan tỏa. Bạn có thể nghe 10-20 lần bản nhạc này liên tục tức là 1,5 đến 3h.

Khi thiền, nếu có thể, hãy hình dung những bông hoa, đang nở ra trong trái tim. Có thể là hoa bất kỳ, hoặc hoa sen đặt biệt là hoa của sự sống, tác dụng sẽ sâu hơn. Đối với một số bạn có thể nhìn được, không cần hình dung, tự sẽ thấy các bông hoa nở ra trong tim.


Tải nhạc thiền tại đây:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB