14/2 - Nào cùng thử nhé!

14 tháng 2, 2015 2 nhận xét

Nhân ngày 14/2, Admin Blog xin làm Khổng Minh tức tốc một lần tới các bạn:

1/ Nếu là bạn nam đã có gia đình ngày hôm nay hãy chịu khó tốn kém một tý (vì đằng nào cũng phải tốn rồi) để mua những bông hồng đẹp nhất, hoặc hộp sô cô la ngon nhất về tặng vợ. Chịu khó tìm những lời ‘có cánh’ để mà ‘nịnh’ bả, bạn sẽ thấy tác động nhanh còn hơn cả điện trường hay ‘lực hấp dẫn’ của Newton.

Chú ý: Không được nói thật giá của hoa hồng và nhớ xem kỹ date của so co la nếu không muốn bị ăn mắng. Ngoài ra thì ‘nịnh’ gì cũng phải có tý ‘chân thành’ trong ấy mới mong có kết quả.

2/ Nếu là bạn nữ đã có gia đình thì xin hãy nương nhẹ tay cho cánh mày râu hôm nay nhé. Nếu hoa không đẹp như ý, bánh ga tô có lỡ quá ngọt hoặc kẹo có phần quá đát thì cũng ‘cười tươi’ mà phán rằng: “ Hôm nay là ngày hạnh phúc nhất đời em!’.

Chú ý: Nói lớn, nhìn vào mắt ảnh thật tình cảm, kiễng chân lên và hôn một cái âu yếm nghe chưa! (ôi, hình như là mình bị nấc cục rồi).

3/ Nếu bạn là nam chưa có gia đình (cái này hơi khó à nha): Chia buồn với bạn vì chắc hôm nay phải cà thẻ ATM nhiều hơn, bởi vì bạn sẽ phải lên một danh sách những ai sẽ tặng hoa, ai sẽ tặng quà... và nhức đầu vì các món ngoài danh sách phải tức tốc bổ sung sát đến giờ G. Chúc cho bạn dồi dào sức khoẻ và đầy đủ lòng can đảm để vượt qua được thử thách này mà không bị…sát thương!

Chú ý (rất phải chú ý): Không được gọi nhầm tên em Hương sang em Hà hoặc ngược lại. Học thuộc những lời định nói (nên có chút lắp bắp, cà rem, em sẽ tưởng là bạn đang vô cùng xúc động). Khi ghi quà, nhớ kiểm tra kỹ lời có cánh nào nào bỏ vào món quà nào, tránh ‘râu ông nọ cắm cằm bà kia’ thì chỉ có một kết quả là ‘ra đường đắp chiếu’ ngày này thôi nhá!

4/ Nếu bạn là nữ độc thân (như Hà Béo): Ngày hôm nay đừng dậy sớm quá (cho dù là rất nôn nao) và nhất là không được diện váy quá ngắn (Ngắn thì cũng phải cách 10 phân đên gối cho người ta không đánh giá phẩm hạnh).  Có lỡ nghe thấy mấy lời ‘nịnh’ hơi phô thì cũng tha cho họ mà không cười phá lên. Hãy nhớ đến mấy con bạn già (bao gồm cả admin đây) chả có quà gì mà tự cảm thấy hài lòng nghe chưa!

Chú ý thực hiện châm ngôn này: Từ từ thì khoai cũng nhừ. Dù muốn cũng phải ậm ừ. Tươi nhưng không được ‘toét’.  

5/ Hình như không có loại thứ 5? Nếu bao gồm loại này (vừa có vợ, vừa có bồ) xin các ông chuẩn bị sẵn khả năng tác nghiệp cho bài bản bao gồm xoá ngay các vết son, tẩy mùi nước hoa bằng mùi thức ăn, kiểm tra lại giầy chân trái không xỏ vào chân phải, áo quần sáng đi làm thế nào về nguyên bộ đấy… và nhất là dù có được khen, hay ăn quát thì cũng vẫn ‘Em ơi, em là tất cả mùa xuân của anh’ nghe chưa!!!!

Chú ý:… Đám này nhiều kinh nghiệm quá rồi, Admin không phải lo mách vở nữa, không lại vẽ đường cho một đàn hươu chạy thục mạng!

Chúc 14/2 thành công mỹ mãn nhé, cả nhà!
Khổng Minh của Blog xin..chạy trước!!!!


2 nhận xét:

  • Hà "Béo" nói...

    Ha ha, mai tao sẽ làm theo lời khuyên thú vị của mày nhá, tao vừa kiểm tra tủ váy, bọn nó cách đầu gối có 10,5cm chắc chạ thằng lào biết đâu, tầm này mắt kém hết rùi !!!!!!!!

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB