Trích đoạn hay từ sách

15 tháng 7, 2017 0 nhận xét
Có những người đàn ông làm cho mình khóc, mình mới thấy quý giá trị của những người đàn ông làm cho mình cười. Có rơi nước mắt, mới thấy giá trị của niềm vui và hạnh phúc. Vậy thì tại sao phải tìm cách quên đi những người đàn ông làm cho mình khóc vì ít ra họ vẫn đi qua cuộc đời mình, để lại cho trái tim mình những cung bậc cảm xúc, những nỗi niềm không phai.
-Trích Đàn bà chỉ nhớ người đàn ông làm họ khóc.
...
Đời sống muôn ngàn lối đi, con người có vô vàn cách lựa chọn ứng xử trước cuộc đời, trước tình yêu. Có người dũng cảm, có người mềm yếu. Có người chọn cách đối mặt, có người chọn cách lảng tránh rời xa mãi mãi. “Cạn duyên, hết nợ, có còn gặp nhau?” là một câu hỏi mà chỉ người trong cuộc tùy vào hoàn cảnh, tùy vào trái tim mình mới trả lời được.
-Trích Cạn duyên, hết nợ, có còn gặp nhau?
...
Trong cuộc đời luôn có những cuộc tình mà khi chỉ mới bắt đầu, người ta đã hiểu là không thể cùng nhau đi đến đích. Có thể nắm tay nhau đi giữa thế gian, nhưng rồi cũng đến lúc phải buông tay. Có chăng còn lại nhớ thương và suốt đời sống với nỗi niềm thương nhớ đó.
-Trích Mãi mãi là tình nhân.
...
Du nữ yêu bản thân mình hơn tất cả. Đàn bà bình thường rất khó bỏ chồng, còn du nữ rất dễ bỏ chồng và cũng dễ bỏ bồ. Họ là người đàn bà như một nhà văn từng viết: “Khi anh gọi điện thoại cho em, nếu mời đi cà phê thì ấn phím 1, mời đi ăn trưa thì ấn phím 2, nếu muốn lấy em, xin mời bỏ máy xuống”.
-Trích Đàn bà du nữ.
...
Nguyễn Tuấn Quỳnh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB