Sức Khoẻ: Cách chống rụng tóc

31 tháng 7, 2015 2 nhận xét
Chào mọi người! 
Sau 1 thời gian dài bị stress vì rụng tóc dù thử rất nhiều loại thuốc chống rụng thì em cũng tìm được 1 cách ngăn ngừa có hiệu quả. Mặc dù đến bây giờ thì vẫn rụng nhưng khá ít chỉ vài sợi. Hồi trước thì ngày nào cũng rụng ra 1 đống. Nên em viết bài chia sẻ với mọi người. 
Trước tiên em muốn nói về tình hình tóc của em, tóc em rất dễ bết bẩn ngày nào cũng phải gội không thì trông như 10 ngày chưa gội đầu vậy. Từ khi bị rụng tóc, tóc em khá mỏng nhiều chỗ còn rụng trắng cả da đầu luôn. Em nói thế này để mọi người biết là cách em chia sẻ chưa chắc có hiệu quả với tất cả mọi người. 
Giờ em xin chia sẻ, cách cũng đơn giản mà không tốn kém:
+ Mọi người lấy 1 quả chanh vắt vào 1 chậu nước ấm khi tắm. nước đừng quá nóng, chỉ man mát thôi ạ.
+ Mọi người cứ gội bằng dầu gội rồi xả 1 lượt nước.
+ Xả tiếp bằng nước hòa chanh khi nãy.
+ Rồi lại xả bằng nước bình thường là xong.
Lúc đầu cũng không thấy ngay được kết quả đâu ạ, nhưng em kiên trì làm vậy trong 2 tháng thì giờ tóc em đang có dấu hiệu phục hồi, dầy hơn trước 1 tẹo và rụng ít hơn.
Lưu ý mọi người là chỉ thực hiện như vậy nhiều nhất 3 lần 1 tuần thôi, còn những ngày khác mọi người cứ gội bình thường nhưng khi gội thì nhẹ tay vì chân tóc yếu dễ rụng.
Về dầu gội thì mọi người không nên dùng quá nhiều loại dầu gội đầu. chỉ dùng 1 loại mình thấy hợp với tóc mình thôi. Em thì dùng dầu gội VN, còn mọi người ai có tài chính thì em nghĩ nên dùng dầu gội xách tay từ nước ngoài về, loại ngăn rụng tóc ý ạ. Vì dầu gội trong nước nhiều hóa chất hại tóc lắm.
Còn nữa, chế độ sinh hoạt thì mọi người hạn chế thức quá 12h giờ đêm,
Đó là toàn bộ những giờ em thực hiện suốt vài tháng nay. Nếu mọi người có thắc mắc gì muốn hỏi có hỏi ạ, nếu em biết em sẽ trả lời.
Chúc cho những ai rụng tóc giống em sẽ nhanh chóng bình phục!
Webtretho

2 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB