CHUYỆN NGẮN NGÀY 8/3

7 tháng 3, 2017 8 nhận xét


Lá thư ngày 8-3 của một cửa hàng hoa
Nhân ngày 8-3 một chủ cửa hàng hoa ở London viết thư cảm ơn khách hàng: “Vô cùng cảm ơn Jack, nhiều năm qua anh đã luôn là một khách hàng thân thiết của chúng tôi. Cứ mỗi dịp lễ, cửa hàng lại vinh dự được đón anh như một chàng trai ga lăng nhất, lúc nào anh cũng bước ra khỏi cửa hàng với một bó hoa rực rỡ trên tay... Thế mà hôm nay, ngày 8-3, không thấy anh đến mua hoa nữa, có nghĩa là anh đã lấy vợ. Thật là buồn biết bao!”.



Danh ngôn 8-3
- Nếu ta hỏi một người phụ nữ đã lấy chồng chưa, người phụ nữ ấy chỉ thở dài, nghĩa là người phụ nữ ấy còn độc thân. Còn nếu ta hỏi một người đàn ông xem anh ta đã lấy vợ chưa, người đàn ông ấy chỉ thở dài nghĩa là anh ta đã có vợ.
- Nếu một người đàn ông lười biếng đột nhiên muốn cưới vợ thì lý do đầu tiên bạn hãy nghĩ đến đó là bởi anh ta không đủ tiền mua máy giặt.


Con trai đến tuổi lấy vợ hỏi bố: "Bố ơi lấy vợ tốn bao nhiêu?"
- Tao không biết.
- Trời bố lấy vợ tốn bao nhiêu mà cũng không biết.
- Sao biết được, tao vẫn còn đang bị móc túi để trả nợ đây.

8 nhận xét:

  • huongthanhle nói...

    Wa chuan day Mai lan a!!!! Nhung ma Cua vua alo cho H noi la ko dong y voi Mai Lan dau...chong Cua yeu cua Nam....lay vi Tenh eu chu ko fai vi ko co tien mua may giat!!!

  • Như Hải nói...

    Hoa đây, 20/3 mới đi Cua a. Vẫn post bài đều đặn đấy còn gì!
    Mai Lan ơi, rất thú vị đấy. Đăng tiếp đi nhé!
    Cua có chuyện cười hay nhỉ, chắc các bạn nam k dám lên tiếng đâu! Thôi tìm chuyện khác đi, không 'hù doạ' kiểu ấy thì các bạn mới lên tiếng được!

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB