Cách giải toả tà khí trong nhà bạn

13 tháng 3, 2017 0 nhận xét
Có thể bạn không biết nhưng luôn có một số năng lượng xấu hay tà khí tồn đọng trong ngôi nhà của bạn. Chúng được sinh ra từ những cảm xúc và suy nghĩ tiêu cực của chủ nhà, hoặc từ những người đến thăm nhà bạn mà có ảnh hưởng đến cảm xúc, tình cảm và cuộc sống của bạn. Để kiểm tra nhà bạn có đang lưu giữ một lượng năng lượng tiêu cực này không, hãy tham khảo bài viết dưới đây. 
Tàn dư năng lượng xấu hay tà khí trong nhà chính là hệ quả của những cảm xúc, suy nghĩ tiêu cực cũng như những sự việc không hay đã xảy ra. Do vậy, ta rất cần loại bỏ những năng lượng này để duy trì sự bình an và hài hòa trong nhà. 
Ngôi nhà cũng giống như miếng bọt biển. Vì thế, những cảm xúc suy nghĩ tiêu cực, mức độ căng thẳng từ thái độ của bạn sẽ thẩm thấu vào đồ gỗ, thảm, trần nhà và tường. Tà khí này cũng có thể tích tụ trong những góc nhà. 
Mỗi khi gia đình xảy ra chuyện gì đó không vui, một lời khuyên dành cho bạn là nên lau dọn nhà cửa ngay sau đó. Những năng lượng tiêu cực này có thể ảnh hưởng đến toàn bộ cuộc sống của bạn, gây hại tới tài chính, các mối quan hệ và sự hòa hợp trong gia đình.
Năng lượng tiêu cực cũng có thể gây ra sự lo lắng và bồn chồn. Đôi lúc, nó thậm chí khiến bạn muốn tự tử. Cho nên việc loại bỏ năng lượng xấu ra khỏi nhà là rất quan trọng.
Dưới đây là mẹo đơn giản nhất để loại bỏ năng lượng xấu ra khỏi nhà 
Bạn chỉ cần một cốc thủy tinh chứa hỗn hợp dung dịch nước, muối và dấm. Lấy một cốc thủy tinh, đổ muối vào bằng ⅓ cốc, sau đó thêm vào ⅓ cốc nước, và ⅓ cốc dấm. 
Đặt cốc vào trong căn phòng có nhiều năng lượng xấu nhất. Đảm bảo giữ cốc ở nơi kín đáo. Đừng chạm hoặc di chuyển cốc trong ngày. Sau 24 giờ, hãy quan sát sự thay đổi trong cốc. Nếu tình trạng của cốc nước không có gì thay đổi, điều đó có nghĩa là trong nhà không có năng lượng xấu.
Để loại bỏ tà khí, bạn hãy để một cốc nước mới vào cho tới khi cốc nước sạch như lúc ban đầu bạn đặt cốc. Sau 24 giờ, đổ cốc nước vào toa-lét và giật nước để xả đi tà khí.Nhưng để chắc chắn hơn, chúng ta hãy thử dùng mẹo này ở một căn phòng khác. Chuẩn bị một cốc nước tương tự như trên. Để cốc trong một căn phòng khác, không di chuyển cốc nước trong 24h. Sau đó hãy quan sát cốc nước, nếu cốc nổi bong bóng hoặc bị mờ, điều này có nghĩa là trong nhà bạn có tà khí. 
Trong nhiều nền văn hóa cổ đại, ví dụ như Việt Nam, Trung Quốc, muối được xem là có tính chất làm sạch, có khả năng xua đuổi ma quỷ và năng lượng tiêu cực. Nó được sử dụng bởi các giáo phái, tôn giáo khác nhau. Ngoài ra, tinh thể muối khi kết hợp với nước càng làm gia tăng tác dụng thanh lọc khí xấu này.
Ngoài ra, bạn có thể thử một cách loại bỏ khí xấu, thanh lọc không khí xung quanh ngôi nhà bạn rất độc đáo khác như sau: Cho muối vào đầy 3/4 bát hoặc ly thủy tinh rồi đặt 6 đồng xu xếp theo hình vòng tròn vào bát. Bạn đặt mặt dương của xu ngửa lên trên. Cho nước từ từ vào và đặt bát lên một miếng vải lót. Trong suốt một năm, không che miệng bát và để yên tại cùng một vị trí, không xê dịch hay động chạm. Nếu bị dịch chuyển, năng lượng tiêu cực đã tích tụ sẽ bị tan vỡ. Đến ngày cuối năm, bạn hãy đổ bát nước muối đựng xu đó đi.
Sau 1 năm, đây là hiện tượng xảy ra với cốc nước muối

Với mẹo đơn giản này, bạn đã dễ dàng loại bỏ tà khí trong nhà mình. Bất kì khi nào, bạn cảm thấy có những năng lượng xấu bao xung quanh mình, hãy sử dụng mẹo đơn giản này nhé. 
Tinh thần chính là một dạng vật chất. Để có được chính khí trong gia đình, hãy luôn giữ một tâm thái hòa ái, bao dung với mọi người và sự việc xung quanh. Lúc đó tự nhiên may mắn và sức khỏe sẽ ở lại cùng bạn và môi trường sống của bạn không bị ngập tràn bởi  năng lượng tiêu cực.
Theo Wittyfeed 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB