Tháng 3 ngày 8

7 tháng 3, 2017 5 nhận xét
Đi Thanh Hóa không anh?
Làm  gì mà vào tít trong đó?
Đi lễ
Thủ đô hết chỗ lễ hay sao mà phải chui vào tận đó , đầu năm đi nhiều nơi thế chưa chán à?
Khônng đây là đi lễ tạ . Năm trước  vào đó thầy phán đúng lắm. Chồng thay đổi tâm tính hẳn , bớt nhậu, ít đi công tác. Vợ chồng không cãi nhau, công việc  em cũng thuận lợi hơn.
He he! Vớ vẩn thầy với chả bà. Vừa thôi , cô đi yểm bùa  tôi đấy à ? Tin gì mấy chuyện luyên thuyên đấy!  
Không đi thì thôi đừng có báng bổ . Chỉ được cái nói linh tinh là tài , sắp mồng 8/3 rồi đấy

Ừ lại sắp 8/3 ! Phụ nữ dạo này một năm không biết bao nhiêu ngày lễ lạt. Mình thường gọi những ngày đó là ngày hâm nóng tình cảm vợ chồng. Lúc thì bó hoa , lúc thì bữa chén , lúc thì tí tiền dúi cho thêm mua váy, áo, nước hoa, lúc thì chả có gì vì mải nhậu quên tiệt mất .

Nhớ có năm vợ đi học Ấn Độ , mồng 8/3  mình cũng làm bó hoa to đùng  chát chít bật WC lên cho xem bó hoa chồng mua, cùng bữa ăn của hai bố con cho ấm lòng kẻ xa nhà . Xong việc thằng cu nhà hàng xóm mò sang cứ khen chú mua hoa đẹp, chút nữa cháu cũng đi mua hoa tặng bạn gái, hoa hôm nay đắt lắm chú à. Mình chợt nghĩ ra  bảo nó “ Chú xong việc rồi , mày cầm luôn bó hoa này đi mà tặng bạn gái này, mua làm gì cho phí “. Cu cậu cứ lưởng lự bảo có sao không chú?  Sao với trăng gì, mày cầm đi mua làm gì cho tốn tiền. He he ! Vậy là năm đó bó hoa nhà mình chạy sô được hai nơi!

8/3 năm nay thì sao nhỉ ? Mình hẹn vợ đi ăn rồi. Các bạn đừng tưởng tượng  ra một bữa ăn có hoa, có nến, và cả nhạc nữa nhé. Mình không lãng mạn được như vậy!Mình hẹn vợ đi ăn thịt chó. Năm nay tình cảm mình dành cho vợ thẫm đẫm mùi giềng, mẻ, pha trộn kèm với cả chút mắm tôm!

NHÂN DỊP 8/3 CHÚC CÁC BẠN NỮ LỚP 12CD NGÀY CÀNG TRẺ ,  ĐẸP!!!

5 nhận xét:

  • ta thu huong nói...

    đáng nhé là chúc các bạn gái ,nhưng 8/3 năm nay chúc mừng LỬNG trước nhé ,vui vẻ và hạnh phúc sau là chúc Hà béo hạnh phúc ,nhiều tiếng cười và có SOCOLA Hà béo nhé

  • Hà "Béo" nói...

    Cua ơi 8/3 mải ăn socola các bạn tặng đến nỗi quên cả vào blog đây này, đọc bài của Lửng thì bật cười, đọc bài của Hoa thì thấy suy tư, đọc bài của Cua thì thấy đa tâm trạng, thú vị thật!

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB