Hộp post cards từ thiện: 'Cứ Để Mây Bay'

30 tháng 8, 2015 1 nhận xét

Các bạn thân mến,

'Cứ để mây bay' là bộ postcard được thực hiện công phu, bao gồm 60 tấm thiệp, phía trước là những câu nói triết lý về cuộc sống đời thường của Hoà Thượng Viên Minh mà thoidihoc.net đã trích dẫn khá nhiều trong mục 'Suy ngẫm'. Phía sau là phần điền địa chỉ, chỗ dán tem và notes của bạn khi bạn muốn gửi đi cho bạn bè hay người thân của mình của mình.

Bạn cũng có thể không gửi tặng ai cả, mà giữ làm món quà cho chính mình. Mỗi ngày rút một tấm ra đọc và suy ngẫm những câu nói đó, bạn sẽ thấy được mình và ý nghĩa thật sự của cuộc sống.

1 hộp 60 tấm giá 100 ngàn (khoảng 1,600 đồng/tấm), sẽ là món quà tặng ý nghĩa cho bạn và cho những ai đang cần những lời động viên, an ủi và chia sẻ.

100% tiền bán được sẽ quyên góp cho mục đích từ thiện: 1 phần để làm tiếp tục bộ card mới và 1 phần góp vào chương trình mổ mắt từ thiện Ánh Sáng Từ Trái Tim.

Các bạn muốn mua ủng hộ, xin đăng ký cho admin thoidihoc qua email bachhoa@gmail.com, hoặc đăng ký qua FB của yenlang.net, hoặc mua trực tiếp tại nhà sách của chùa Bửu Long quận 9, tp HCM, quán cơm Thiện Duyên 159 đường Calmette thành phố HCM.

Chân thành cám ơn sự quan tâm và ủng hộ của các bạn!
Admin












1 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB