Bộ Lịch Từ Thiện: Hoa Tâm

30 tháng 8, 2015 9 nhận xét
Đã 5 năm nay nhóm yenlang.net luôn làm lịch bán lấy tiền từ thiện cho chương trình mổ mắt 'Ánh Sáng Từ Trái Tim' kết hợp với khoa mắt bệnh viện An Sinh, Sài Gòn. Dưới đây là bộ lịch thứ 5 của nhóm mong muốn được in trong năm 2014.

Bộ lịch chủ đề 'Hoa Tâm' này rất tiếc là đã không thể ra mắt các bạn bởi kinh phí hạn hẹp và số lượng người đăng ký quá ít. Mình đăng lên đây bản thiết kế của bộ lịch cho các bạn cùng xem.

Nếu năm nay có mạnh thường quân, có thể tụi mình sẽ in bộ lịch này cho 2016, vì đây là lần đầu tiên tụi mình sử dụng ảnh không chuyên của chính những người bạn của mình tự chụp. Phía dưới mỗi tháng và bìa lịch đều có chỗ để in logo và tên công ty/tổ chức/nhóm (nếu các bạn muốn in số lượng từ 50 cuốn trở lên). Hy vọng sẽ có nhiều người đặt lịch, để bộ lịch không phải nằm buồn thêm nữa.

Ngoài ra, do lịch chưa in, nên nếu bạn nào muốn tham gia vào bộ lịch này, xin hãy gửi ảnh hoa về cho tụi mình trước tháng 9/2015. Ảnh đẹp sẽ được chọn để đăng nhé. Cám ơn các bạn.

Photo của: Thu Hoài, Lê Fi Fi, Hồng Sơn, Trần Thương Hà, Trương Tam Sa...
Thơ của: Như Hải
Thiết kế:Pháp Thuận 

 









9 nhận xét:

  • Như Hải nói...

    bạn Long gửi cho mình đc email về: bachhoa@gmail.com nhé, sẽ có lời mời từ Như Hải, bạn theo link làm theo, sau đó bạn vào lại đăng nhập sẽ OK nhé. Chúc thành công!

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB