TẢN MẠN CUỐI TUẦN

18 tháng 12, 2015 1 nhận xét
( Viết cho các anh 81-84 đọc )

Các đồng chí ạ !
Hình như có vĩ nhân nào đó nói : ai có thể “cai trị” được một người đàn bà thì người ấy có thể cai trị được một quốc gia .
Thế là các đồng chí đua nhau ra sức “cai trị” đàn bà . Từ các đồng chí nhỏ tuổi đến các đồng chí lão thành Cách mạng , từ chủ tịch , thứ bộ trưởng cho đến các anh xe ôm , xe ba gác đều ra sức cai trị người đàn bà của họ . Để làm gì các đồng chí biết ko ? Nói rồi chỉ để chứng minh là có thể cai trị được cả một quốc gia .
Nhưng hỡi ôi , các đồng chí chỉ có thể hoành hoành hoặc cưỡi lên chỉ vỏ ngoài mà thôi , mấy ai “cai trị” được trái tim của đàn bà ?
Trái tim đàn bà luôn ngọt ngào vì nó được đun nóng trọn đời bởi hai bình sữa. Nhưng thường thì các đồng chí hay bị dụ dỗ bởi hai bình sữa và dừng lại ở đấy trước khi chạm được tới… trái tim đàn bà . Vậy con đường nào để cho đàn ông vượt qua "những cái vỏ" ấy để tận hưởng được sự ngọt ngào của trái tim đàn bà ?
Sau đây là những cách để chạm vào trái tim đàn bà :
- Nịnh hót , chúng ta thường nghĩ từ này là xấu , ko phải vậy , nó xấu ở cách dùng thôi , nếu dùng một cách nghệ thuật thì đạt hiệu quả rất cao đấy .
- Quan tâm và ga lăng , đây thực sự là đỉnh cao của nịnh hót , đồng chí nào có đức tính này thì luôn được chị em yêu mến .
- Mạnh khỏe và cường tráng và dai sức , thật tuyệt vời cho người đàn ông nào có thân hình như vậy , nhưng hỡi ôi , chỉ có một số nhà vô địch mới nhảy qua được mức xà 2,4m còn đại đa số đàn ông chúng ta đều ko thể nhẩy qua mức xà cao như thế các đồng chí ạ .
- Vân vân và vân vân …
Túm lại suốt từ nãy hơi dông dài , tản mạn cuối tuần muốn nói với các đồng chí là không nên cai trị trái tim các nàng ấy làm gì cả vì có muốn cũng chả được . Thui cố gắng làm bạn của các nàng ấy thui!!!
(Sơn Nguyễn Ngọc)

1 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB