Cười

16 tháng 12, 2015 4 nhận xét
Một hôm gia đình nọ cùng nhau đi dã ngoại. Bỗng đứa con quay sang hỏi bà mẹ:
– Mẹ ơi, bố và mẹ quen nhau như thế nào ạ?
– À, hôm đó mẹ chẳng may trượt chân bị ngã xuống nước, khi mẹ không còn sức lực để vùng vẫy nữa thì có một thanh niên trẻ tuổi lao xuống cứu mẹ lên. Người đó chính là bố con và chỉ ba tháng sau đó bố mẹ cưới nhau.
Đứa con nhanh nhảu nói:
– À bây giờ thì con đã biết lý do bố cấm con học bơi!
– ??!
( sưu tầm )

4 nhận xét:

  • Như Hải nói...

    Hồi học lớp 10, tụi 10C đi Ninh Bình, qua đến hang mình cũng bị chìm thuyền, nhưng mà cậu bạn trẻ ở trên thuyền khác chỉ giơ tay ra kéo mà k nhảy xuống cứu.. nên mình bảo " bạn buông luôn ra đi", thế là cậu ấy buông luôn. Hêhe, chắc đã học thuộc bài bố dậy, Sơn ạ.

  • Vũ Trụ nói...

    Hồi ấy giận, bây giờ thì thương Quỳnh "sáo Sậu" quá vì lúc ấy thuyền tròng chành sắp chìm mà ai cũng muốn nhảy lên, 'cậu bạn trẻ' quát Quỳnh: "Đừng lên nữa" nhưng "sáo Sậu" vẫn cố nhảy lên...thế là ôi thôi, em tôi và cả thuyền rào rào nhào xuống nước 'khám phá Thủy cung'. Sợ quá, 'cậu bạn trẻ' đưa tay ra đón mỗi em tôi nhưng cũng vì trẻ con không có kinh nghiệm nên không đưa em tôi lên thuyền được, em bảo buông tay mà 'cậu bạn trẻ' không buông, lại thấy em nói: "Buông tay ra đi, tớ biết bơi mà". Thế là em tôi làm một hơi vào bờ. Tôi cứ rón rén đi phía sau bên trái em về nơi tập kết xe để chụp ảnh lưu niệm cả lớp. Em khoanh tay ôm vai bước đi trong dáng chiều chạng vạng, chắc em đang ướt lạnh lắm, lúc ấy tôi thương em tôi wá các bạn ạ!

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB