Thông Báo: Khám, chữa, và mổ miễn phí

15 tháng 12, 2015 1 nhận xét

Tổng Lãnh sự quán Italia tại Hồ Chí Minh sẽ phối hợp với UBND Tỉnh Đồng Nai để tổ chức cho đoàn gồm 13 y, bác sỹ và y tá của Ý tới khám, chữa bệnh, phẫu thuật miễn phí cho bệnh nhân nghèo ở Đồng Nai và các tỉnh lân cận, trong đó có Hồ Chí Minh.
  • Thời gian:       03/1 – 15/1/2016
  • Địa điểm:        Bệnh viện Đa Khoa Đồng Nai, số 2 Đồng Khỏi, Biên Hòa, Đồng Nai
Các loại bệnh điều trị: chứng hở hàm ếch, sẹo co kéo do chứng co rút, ung thư da, di chứng do bị tổn thương, dị tật ở bàn tay.

Quyền lợi của bệnh nhân: Bệnh nhân tham gia Chương trình sẽ được phẫu thuật, điều trị miễn phí, khả năng hỗ trợ chi phí đi lại từ địa phương tới BV Đồng Nai và ngược lại, tiền ăn tại canteen bệnh viện trong thời gian điều trị.

Hiện nay, Tổng Lãnh sự đang phối hợp các bác sỹ Ý và Bác sỹ BV Đồng Nai xét hồ sơ để nhận đăng ký tham gia Chương trình của bệnh nhân, nên các bạn có thể chia sẻ thông tin này đến người thân, bạn bè những bệnh nhân đang mắc một trong các bệnh kể trên (ưu tiên có hoàn cảnh khó khăn) có cơ hội tham gia Chương trình này.

Hồ sơ ban đầu yêu cầu:  Hình bệnh và mô tả bệnh (triệu chứng); các thông tin liên hệ cần thiết của bệnh nhân

Lưu ý: Chỉ những bệnh nhân được bác sỹ duyệt đồng ý mới được thông báo để tham gia Chương trình

Gửi hồ sơ đăng ký trực tiếp Qua email: dao.thuy2308@gmail.com,  Tổng Lãnh sự quán Italia, Tòa nhà President Place, lầu 10, 93 Nguyễn Du, P. Bến Nghé, Q1, Hồ Chí Minh.

Cám ơn các bạn,

Admin

1 nhận xét:

  • Vũ Trụ nói...

    My darling ơi, chắc là tụi NGO Ý đấy mà, giống tụi Operation Smile của Mỹ làm từ hồi với ô Nguyễn Huy Phan năm 1990 đến nay. Em tôi thật tuyệt!

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB