Chú ý ngày 21/7- Ngày Cõi Âm Mở Cửa

5 tháng 7, 2016 1 nhận xét
Có thờ có thiêng có kiêng có lành không bao giờ là thừa cả, phải không cả nhà? 

Trên mạng đang lan truyền 1 tin như sau: Năm nay có 1 ngày, gọi là ngày Cõi Âm Mở Cửa Báo Nghiệp. Đó là ngày18/6 Âm lịch tức là ngày 21/7 dương lịch. Đặc biệt xấu vào Giờ ngọ là từ : 11-13h.

Đây là ngày Tam Nương không tốt, trăm sự điều kị. Nếu ai có huệ nhãn sẽ nhìn thấy các vong ma ở ngoài đường nhìều vô kể . Đó là sự lý giải cho các hiện tượng tai ương, sự chết chóc hàng loạt gần đây .Mọi người nên tránh cho trẻ nhỏ và ngay cả bản thân mình , tránh đi về khuya sau 11h và đừng nên ra đường trước 6h sáng vì lúc đó là thời gian Âm mạnh nhất.Tránh những nơi hoang vắng và các cây to. Tầm 11h đến 13h ( tức là giờ Ngọ kị nhất ngày hôm đó), từ 17h đến 19h, 22h đến 1h sáng hôm sau, 5h sáng đến 7h là những giờ tránh đi lại nhìêu . Nếu đi thì nên đi sát vào lề đường, vì các khung giờ này là giờ quan tuần các Quan vi hành đi chính giữa. Nên ai đi vào giữa đường sẽ bị hất và dễ bị tai nạn. Đi qua cầu hay đi qua sông nhớ thả tiền lẻ trả lộ phí ...
Nói chung là mọi người thật hết sức cẩn thận vào ngày và giờ này.

Có thể có người Tin và không Tin nhưng cẩn thận cố gắng bảo vệ lấy mình thì Tin hay không không quan trọng. Mình tin và cầu nguyện cho người thân bạn bè và mọi người đều bình an ☺️.


ST

1 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB