Bố bảo..(trêu Hoa chút)

29 tháng 7, 2016 5 nhận xét
Bố bảo thỉnh thoảng con nên mang chăn gối ra ghế sofa ngủ, để con còn có dịp trải nghiệm giữa ngủ trên ghế sofa hay ngủ trên giường chỗ nào thoải mái hơn/? Con có quyền lựa chọn chỗ nào con thích.

Bố bảo thời kỳ mang thai là thời kỳ khó khăn nhất đối với người phụ nữ, nó cực kỳ vất vả, khó khăn . Nếu con là người đàn ông chân chính yêu thương vợ đừng bắt vợ con phải chịu đựng sự vất vả như vậy hãy dành sự khó khăn đó cho người đàn bà khác!

Bố bảo chuyện mẹ chồng , nàng đâu khó bao giờ hòa hợp được , con đừng cố can thiệp vào mối quan hệ đó hãy để nó tự phát triển như những gì nó tự có.

Bố bảo quá khứ là thứ đã qua, hiện tại mới là cuộc sống. Nếu con không muốn dằn vặt về quá khứ của vợ thì con phải tìm hiểu thật kỹ trước khi kết hôn , con nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng!

Bố bảo vợ con có thể đóng đinh, sửa ống nước hay tháo quạt trần. Vậy cô ấy là người phụ nữ rất đảm đang, hãy để yên cho vợ con làm, con đừng làm thay bởi vì như vậy con đã ích kỷ tước đoạt giấc mơ trở thành người phụ nữ đảm đang của vợ!

Bố bảo con đọc thôi chứ đừng cố gắng làm theo, bởi vì bố đã cố gắng hết sức nhưng cũng không làm được gì hết. Vậy hãy nghỉ ngơi con nhé, đừng cố gắng làm gì!!!!

5 nhận xét:

  • lungbotay nói...

    Bố bảo khi con bị ai mắng là bố lếu , bố láo thì hãy đừng chấp người đó , hãy có lòng vị tha nhất là khi người nói đó là đàn bà . Hãy luôn nhớ mình là người đàn ông đích thực
    Ha ha

  • Trần Ngọc Tú nói...

    Bố bảo khi vợ đi công tác con hãy khóc to lên " Xin cho anh đi với", như thế con rai bố khi nào cũng có vợ nâng khăn sửa túi và mới đúng là người đàn ông đích thực.

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB