Phụ nữ sinh tháng âm nào vừa đẹp vừa giàu?

9 tháng 7, 2016 4 nhận xét

Những cô gái may mắn sinh vào các tháng âm này lớn lên nhất định vừa xinh xắn vừa giàu có, cuộc sống vô cùng viên mãn.

Tháng 3 âm lịch
Tính cách năng động, hoạt bát, cá tính độc đáo và có khi chất là những ưu điểm của người sinh tháng 3 âm lịch. Ngoài ra, họ còn rất cuốn hút, quyến rũ bởi vẻ ngoài xinh đẹp, dịu dàng, không cần quá phô trương hay cường điệu, tự thân họ vẫn toát lên sức hấp dẫn khó cưỡng đối với người đối diện một cách tự nhiên.
Hơn thế, thái độ lạc quan, yêu đời, biết đủ làm vui, nụ cười tỏa nắng luôn giữ trên môi cũng để lại ấn tượng tốt đẹp, ấm áp trong mắt mọi người.
Tháng 5 âm lịch
phu-nu-blogtamsu.jpg 2
Điểm cộng tuyệt vời nhất của họ là tuy không có tài ăn nói giỏi lắm nhưng luôn được quý nhân phù trợ. Hễ làm ăn thất bại thì bao giờ cũng có người đứng ra bảo vệ và giúp và làm lại từ đầu nên chẳng bao giờ lo bị thất thoát.
Đồng thời, họ lại là người sống rất có chiều sâu, có trách nhiệm với mọi việc. Người phụ nữ thuộc tuýp này thường có một vũ khí bí mật khiến ai “dính” phải họ sẽ chỉ muốn gắn bó suốt cả cuộc đời, hết mực nâng niu, chiều chuộng họ.
Tháng 8 âm lịch
phu-nu-blogtamsu.jpg 5
Đa số soái ca, mỹ nữ đều sinh vào tháng 8 âm lịch, đi đến đâu họ cũng được mọi người ngắm nhìn, chào đón nồng nhiệt. Họ cũng có mối nhân duyên thịnh vượng, từ đó mối quan hệ xã hội rộng rãi, đi đến đâu cũng có bạn bè, bằng hữu.
Trong mọi việc, họ luôn giữ thái độ nghiêm túc, đã làm gì là cố gắng hết sức, làm đến nơi đến chốn, không bỏ dở giữa chừng. Họ cũng có tư duy nhanh nhạy, linh hoạt và quan điểm rất độc lập.
Tháng 11 âm lịch
phu-nu-blogtamsu.jpg 8
Mỹ nữ sinh tháng 11 âm lịch không chỉ có diện mạo nghiêng nước nghiêng thành, họ còn tài hoa, thông minh, hiểu biết rộng, giỏi ăn nói và có năng lực làm việc. Chính vì thế, họ được mọi người quý mến, kính trọng bởi những thành tựu đạt được trong công việc.
Họ là những người có địa vị, quyền cao chức trọng nhưng không hề kiêu ngạo mà khá khiêm tốn, thân thiện và hòa đồng.
Tháng 12 âm lịch
phu-nu-blogtamsu.jpg 7
Nếu sinh vào tháng 12 âm lịch thì đa phần là những cô gái tự tin, nhiệt tình và chân thành. Họ luôn đối đãi với chồng một cách thân mật, tình cảm và dịu dàng đằm thắm, nhưng cũng biết “mềm nắn rắn buông” đúng thời điểm.
Trong gia đình luôn luôn có bầu không khí vui vẻ đầm ấm và hạnh phúc viên mãn, vì hai vợ chồng lúc nào cũng yêu thương, tình cảm, không giấu giếm nhau bất cứ điều gì cả.
Ngoài ra, những người còn lại không hẳn sẽ không may mắn nhưng biết đâu họ còn may mắn hơn trong những vấn đề khác trong cuộc sống. Hãy yêu thương chính bản thân mình, yêu thương nhân loại, cộng đồng và cuộc sống thì bạn sẽ có được tất cả.

4 nhận xét:

  • Hà "Béo" nói...

    Thôi can 3 ông, bà nhé, nhà các ông, bà toàn zai ngon nõn rồi, iem tháng 11 âm đây ngoài cái thân thiện & hoà đồng còn lại là chả có gì giống sất, khỏi ước ao, khát khao đẻ con gái nhé... hi hi

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB