Cà phê một mình

17 tháng 3, 2012 4 nhận xét

Tối qua vợ nói : "Mai thứ bảy về ngoại, sinh nhật Bà " . Lạ quá ,lấy vợ con gái đã gần 12  tuổi lần đầu tiên thấy vụ này. Hỏi lại  vợ cho rõ, hóa ra năm nay thấy Bà ngoại hay mệt , Ông ngoại tổ chúc sinh nhật cho bà vui, có cớ tập trung con gái , con rể làm bữa chén. Việc cũng bình thường nếu không có thêm câu ; " Ông ngoại quan tâm đến bà như vậy , chứ không phải như ông đâu …………..ặc ặc. " Hơi cay mũi , lời qua tiếng lại vài câu !!!!!
Sáng Thứ Bảy ngủ dậy. Vợ đem con gái về Ngoại .
Chồng thì: “ Cà phê một mình”


4 nhận xét:

  • Như Hải nói...

    Kiên à, đôi khi cà phê một mình cũng tốt mà, đâu cứ phải có bạn mới uống được cà phê! Với lại lâu lâu ngồi một mình sẽ thấy quý trọng hơn những lúc 'hai mình' đấy.
    Hôm nay ở SG trời không mưa và cũng chẳng bị ai giận dỗi, nhưng cũng có người 'cà phê một mình' giống Kiên. Lúc đó mở xem blog thấy bài này của Kiên mình bật cười.

  • Như Hải nói...

    ..Bật cười vì Kiên còn 'được' ai đó dỗi một tý cho cs nó thi vị. Ối người mong được như Kiên có ai đó để dỗi ấy chứ! Về nhà mà làm lành với vợ đi nhé!

  • lungbotay nói...

    Cám ơn Tú quan tâm , cứ phải để cho dỗi hơi lâu môtj chút để mình còn tận hưởng cảm giác "thi vị" như lời Hoa nói . Thi thoảng mới được cà phê một mình mà

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB