Gu Family Book - Bài hát hay nhất trong phim cùng tên

24 tháng 10, 2015 0 nhận xét

Đây là bản nhạc trong một bộ phim giả cổ lãng mạn của Hàn Quốc mà mình rất thích.
Cô gái trẻ, con nhà quan bị vu oan nên chu di tam tộc. Cô gái bị ép bán vào kỹ viện, nhưng trên đường chạy trốn cô tình cờ được một chàng trai sống trong rừng cứu.

Cô không hề biết chàng lại là một con cáo thành tinh. Họ đã có những khoảng khắc hết sức lãng mạn bên nhau. Họ yêu nhau với một tình yêu đẹp và thánh thiện. Vì mong muốn trở thành người để được kết hôn với cô nên chàng trai đã nhờ cậy một đạo sĩ giúp đỡ. Trong quá trình trở thành người nếu không cẩn trọng, có thể mãi mãi trở thành quỷ ác mà không thể thành người được nữa.

Tuy nhiên chỉ còn 1 ngày nữa là việc trở thành người hoàn tất thì tụi quan lại đã tìm đến hang, và bắt cô gái đi mất. Trong khi đòi lại vợ, chàng đã bị uất ức và để bảo vệ nàng, chàng đã không thể nào giữ nổi lời nguyền, khiến cho cô gái sợ hãi vì nhìn thấy nguyên trạng của một Người Cáo.

Chứng kiến cảnh tượng chàng biến thành quái thú ngàn năm, cô gái đã vô cùng đau khổ, rồi giận chàng nên đã vô tình dùng dao đâm chàng, khiến chàng vô cùng căm giận loài người, và cả tình yêu của mình...

Cô gái được cứu nhưng ở lại giữa rừng tự sinh con. Cậu bé mang trong mình 2 dòng máu người và thú. Cậu bé được mang thả trôi sông và được 1 nhà giầu cứu, nhận làm con nuôi. Và rồi câu chuyện của thế hệ tiếp theo Gu Family Book về một tình yêu của cậu bé và một cô gái con nhà quan nọ lại thật ly kỳ...

Kết thúc của phim Hàn Quốc luôn có hậu. Cuối phim, bố mẹ cậu bé gặp lại nhau trong hoàn cảnh trái ngang. Họ biến mất giữa loài người. Còn cậu con trai được trở thành người, sống hạnh phúc bên người bạn gái mà cậu yêu từ khi lần đầu gặp gỡ.

Bộ phim nhẹ nhàng, lãng mạn và nhất là bài hát rất tuyệt. Giới thiệu tới các bạn bộ phim Gu Family Book và bài hát trong bộ phim này nhé.

Chúc cả nhà một Thứ Bảy an lành!
Admin 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB