Thông Báo Về Việc Họp Lớp Thường Niên 8/11/2015

24 tháng 10, 2015 2 nhận xét
Các bạn 12CD thân mến,

Mõ làng chưa dám loa to, chỉ loa khe khẽ, rằng: Ngày mai ban liên lạc sẽ họp tại Hà Nội (vừa kết hợp sinh nhật nhóm có ngày sinh đông nhất trong tháng 9 + tháng 10) để bàn về chương trình và địa điểm gặp gỡ cho lớp mình.

Nghe 'đồn' rằng ngày mai có vẻ căng lắm vì MC Thanh Hương và Đạo Diễn Hồng Giang phải trổ tài đưa ra kịch bản mới trong khi vừa mới trổ hết tài năng cho chương trình thi... ở dã ngoại khoá 81-84 ở Thung Nham. Nhưng với tinh thần 'đánh Đông dẹp Bắc', một tay dẹp loạn.. đài truyền hình, chúng ta sẽ tin tưởng rằng Đạo Diễn Hồng Giang năm nay sẽ sớm có 1 chương trình hoành tráng rất riêng cho lớp. Và cô MC xinh đẹp của chúng ta tha hồ mà có thêm các chương trình thi thố độc đáo nhé.

Để cho nhiều bạn được tham gia hơn, năm nay chúng ta sẽ không tổ chức ở xa, mà ngay giữa lòng Hà Nội. Nhiều Mạnh Thường Quân của lớp ra tay nên năm nay hy vọng sẽ có nhiều màn độc đáo. Có thể còn có cả lễ hội Hoá Trang đấy cả nhà ạ.

Thôi, Mõ Làng không dám loa to. Mai họp xong thì Mõ mới dám loa lớn nhé!
Các bạn chú ý theo dõi.

Mõ Làng
(Ghi chú: Chưa có ảnh mới nên đăng tấm họp trù bị năm ngoái của Ban Liên Lạc tại Viện Goethe nhé. Và ghi chú là còn thêm 1 tên đang chụp ảnh này).

2 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB