Cô đơn trên mạng

23 tháng 2, 2012 12 nhận xét
 Góp thêm với các bạn câu chuyện vui nữa nhé . Thật 100% mình không bịa tí nào

Nhận được tin nhắn , nếu bạn cô đơn , muốn tìm bạn, hãy nhắn tin theo số …………
Tiện tay nhắn : Kiên , Hà nội , công chức , 27 tuổi . Nhận luôn được số diện thoại để làm quen.
Vậy là quen được cô bé, sau nay mình hay gọi là nhóc . Đang học Đại học năm thứ nhất tai Biên hòa
Chát chit được thời gian mình nói thật tuổi , nhóc không tin . Tiện có cái Clip có hình  mình trên mạng , nhóc vào mà xem , chú đó .
Xem xong. Đúng chú rồi . Chú chỉ kém Ba cháu có mấy tuổi . Ôi! Ôi!
Mình trịnh trọng : Từ nay không có anh em gì cả, gọi chú đàng hoàng nghe.
Tuy ít tuổi , nhưng cách nói chuyện chả ít tẹo nào. Rất thông minh. Nói chung là ấn tượng về nhóc.
Vậy là thỉnh thoảng chát chit , có lúc liền tù tì , có lúc bẵng đi 2- 3 tháng mới chát một lần.
Mỗi lần chát cùng nhóc , thấy mình như trẻ lại . Thỉ thoảng lại nhận được câu : Chú đâu có già . Sướng! Vậy là mỗi lúc thấy mình già , lại kiếm nhóc để chát , trẻ lại liền.
Cứ đến sinh nhật, mình luôn nhận được tin nhắn chuc mừng . Đến sinh nhật nhật nhóc , bữa nhớ bữa quên , lại nhận được tin nhắn : Chú ơi hôm nay sinh nhật cháu ! Cái vụ này thì đúng là mình vô tâm ,và trẻ con thiệt . Xin lỗi nhóc nghe!
Hai chú cháu tâm sự đủ thứ , từ chuyện tình yêu , tình báo , đến chuyện công việc , học hành . Có những chuyện cho kẹo mình cũng chẳng dám viết ra đây . Vợ mà đọc được chắc lại không chốn nương thân
Có những lúc  nhóc hỏi mình về mình về chuyện tình yêu. Luôn nhận được câu trả lời từ chú :  Hãy yêu như chưa yêu lần nào.
Thật ra kiến thức tình yêu của mình chắc chỉ đựng đầy cái lá mít. Tính đến lúc lấy vợ vắt vai cũng chỉ được mấy mối tình. Bây giờ muốn yêu cũng chả được. Kinh nghiệm sương máu đó nghe nhóc. Trẻ không yêu ., già hối hận vô cùng
Có bữa mình điện thoại : Chú đang ở Sài gòn nè, giọng nhóc mừng rỡ : chú đang ở đâu? Sáng cháu mắc học, trưa cháu xuống , đợi cháu ở quán ca phê này đi. Sau biết không phải nhóc kêu : chú đùa ác thiệt
Thú thiệt vụ đó mình cảm động về nhóc . Nhưng chát chit thì được, gặp nhau thiệt, lộ ra đầy tính xấu, nhóc không chát nữa biết lấy ai khen chú trẻ đây ? Chú cũng khôn lắm chứ bộ.
Nhóc học xong dại học . Tính qua Đài Loan học thêm .  Mình nói : Qua đó hoc, có khi lai kiếm được anh chồng Đài Loan? Cũng không  biết trước được . chú à.! Việc  này mà có thật , lại khổ bố mẹ nhóc thôi , chả có bát canh cần mà ăn rồi………….
Tối qua chat cung nhoc, chuyện trò Đông Tây Nam Bắc một hồi, mình khuyên có lẽ nên ở nhà lấy chồng thôi, một bằng đại học  cũng đủ rồi , con gái học cao lai ,thong minh như nhóc sau khó lấy chồng đó.
Nhóc nhắn lại : Cháu cũng biết vậy, 22 tuổi rồi, nhưng kiếm hoài không được người như chú ………..he he
 

12 nhận xét:

  • Trần Ngọc Tú nói...

    Phúc bảo Kiên ơi giá mà....là sao, chú cháu Kiên tình tính tang nghê cơ. Mình phải thường xuyên KTra ĐT của chồng thôi vì đang không Cô Đơn nhưng có mục tin nhắn như vậy lại nghĩ mình " cô đơn " thật.Mà cháu nó không kiếm được chồng thì dễ Kiên phải đền " mạng" lắm đấy.Chúc mừng Kiên nhé!

  • Như Hải nói...

    Kiên ơi phải đổi 'tiên đề' đi! Kiểu cứ 'cô đơn trên mạng' thế này thì không phải một mà.. nhiều 'nhóc' nó sẽ theo Kiên đấy 'chú' ạ. Tạo nghiệp, tạo nghiệp quá nha!

  • lungbotay nói...

    Cứ phải kiểm tra chồng thường xuyên , không lại " giá như mà đấy " Đàn ông ít người " bản lĩnh" như Kiên lắm .Ảnh minh họa cho bài viết ngộ quá Hoa nhỉ

  • Như Hải nói...

    Đồng ý với Kiên, thường đàn ông không qua khỏi 'ải mỹ nhân'. Kiên chắc cũng phải bản lĩnh kiên cường lắm đấy! Vote cho Kiên!
    Ảnh hợp phết K nhỉ! Quả chanh với quả cam tưởng giống mà khác. Giống như 2 thế hệ của K với nhóc ấy, tưởng ngọt như cam cả, hoá ra K mà thử sẽ thấy.. chua như chanh ngay (hic)!

  • Trần Ngọc Tú nói...

    Kể cho Hoa nghe chuyện này: Ông sếp của Chử Bích Liên làm Tổng GĐ có một lần nói chuyện vui với bọn mình là vợ ông ấy có hỏi 'Anh ơi bây giờ anh thành đạt vậy anh có định bỏ em đi theo các em trẻ chân dài không'À thôi cho Hoa đoán câu trả lời của ông ấy như thế nào nhé.

  • Như Hải nói...

    Haha! Đàn ông là vậy mà Tú, thế thì Tú xem đt của ông ấy làm gì chỉ tổ thêm ghen tuông vớ vẩn. Có một bí quyết này rất hay nhé, để cho các ông ấy hoặc làm lễ quy y nhà Phật, hoặc làm lễ lấy tên bên Đạo Chúa. Thế là xong! Có Đạo, các ông ấy sẽ phải sợ Chúa hoặc sợ Nhân Quả bên nhà Phật hơn cả sợ vợ mà Tú ạ!!!

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB