Phỏng vấn một con BÒ

6 tháng 5, 2015 3 nhận xét
Pv : Chào anh , chúc mừng đoàn các anh đã có một chuyến đi tham  quan , học hỏi ,tốt đẹp , thành công
Con bò : Tot đẹp đếch gì ! Chạy vỡ cả mật , động đất to to là 
PV : ơ hay , thì tôi tưởng các anh đi tham quan , học hỏi . Chẳng may gặp như vậy càng có nhiều kinh nghiệm chứ 
Con bò : Tôi nói cậu biết nhé , đoàn này là đoàn cán bộ cấp cao cậu hiểu chưa . Chỉ đạo tầm vĩ mô , tiếng ko biết , đường sá ko hay , giúp cái gì 
PV : Thì thôi các anh xúm bê tí gạch , hay ko hiến tí máu cứu người . Học chút kinh nghiệm , sao lại chuồn nhanh vậy ? 
Con bò : Đã bảo là đoàn cấp cao , nếu chỉ đạo thì được , bê gạch thế đếch nào . Cũng định góp mấy ý kiến chỉ đạo , nhưng bất đồng ngôn ngữ . Còn hiến máu à , cũng thử rồi . Ăn nhậu nhiều , máu toàn nhiễm mỡ . Chả ăn thua!
Pv : Ừ cũng khó nhỉ ! Nhưng thôi ko giúp được bạn , thì còn một số đồng bào ta sang bên đó du lịch , kẹt lại . Sao các anh ko tổ chức , nghe ngóng tình hình xem giúp được gì ko , dù sao các anh cũng là tổ chức chuyên môn cứu người , có kinh nghiệm . Sư quán ta bên Ấn độ còn nhào sang mà. các anh lại về ...
Con bò : Khổ lắm , đã bảo đoàn lãnh đạo , tầm vĩ mô , chỉ đạo . Các anh tính , nếu chúng tôi ko rút nhanh , gặp bất trắc gì , đất nước thiệt thòi bao nhiêu ?? Toàn tài sản quốc gia cả đấy , đừng có đùa . Mà nói cho vuông nhé , đất nước mình cũng núi non trùng điệp , thiếu gì chỗ leo .Mò sang tít đó , vừa tốn tiền , lại làm khổ người khác , cho thế một lần cho chừa . Như bọn tôi đây này , lũ Tây mời từ A đến Z đi còn ngại là , nhiệm vụ thôi.
PV : Ừ thôi ! Các anh tầm tài sản quốc gia , rút về bên này chỉ đạo có lẽ tốt hơn . Nhưng nghe đâu có chị Bò cái lại chụp ảnh gì đó bên mấy căn nhà đổ , nhăn răng ra cười..
Con Bò : Đấy ! Chúng tôi bị oan lắm đấy , mọi người ko hiểu , cứ gạch đá ném ầm ầm , ko thèm chấp . Anh tính , giữa cảnh tan hoang đổ nát , toàn người khóc lóc lo âu , mình ko giúp được gì , thì cười giúp cho bạn thêm tinh thần lạc quan , vượt qua khó khăn . Ngày xưa đánh nhau như vậy còn " tiếng hát át tiếng bom , đường ra trận mùa nay đẹp lắm.. ". Bọn tôi cười là muốn truyền tinh thần lạc quan đến cho mọi người , các anh hiểu chưa , chứ ai tự sướng cái gì . Chả ai hiểu còn thối mồm!
PV : Oài ! Bây giờ tôi mới hiểu . Thôi làm phiền các anh thế đủ rồi , chúc đoàn con Bò các anh rút lui an toàn , tuyệt đối!
Con Bò : Chào anh , chúng tôi cũng bận lắm . Đang lên kế hoạch đi học hỏi tiếp , học cả đời mà , chả bao giờ thừa . Đéo mẹ ! Lân này có kinh nghiệm rồi , đi mấy nước gần thôi , có gì rút về cũng dễ!!!!
(lungbotay.com)

3 nhận xét:

  • Unknown nói...

    Văng tí bậy , chả đăng được , đăng blocg cho vui thoai . He he ! Nhẽ tao cũng là Bò , nhưng là những con bò hạnh phúc nhé

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB