Tìm Admin Mới Cho Blog Thời Đi Học

5 tháng 5, 2015 7 nhận xét
 Dear các bạn 12CD rất yêu quý,

Trong kỳ gặp mặt cuối năm trước ở Hà Nội, mình đã xin phép không tiếp tục làm admin với rất rất nhiều lý do, nhưng các bạn chưa cho phép. Biết là các bạn vẫn yêu quý Admin này suốt 5 năm qua. Nhưng mình nghĩ 5 năm là quá dài cho 1 admin. Blog bây giờ nên có những thay đổi tốt đẹp hơn, một sức sống mới, những cây bút mới, những giọng văn mới, mới có thể khiến nhiều người vào tham gia hơn, các bạn à.

Mình cũng đã tự hứa, đến bài Tâm Sự Thứ Bảy thứ 100 là mình sẽ về hưu (còn 19 bài nữa). Rất mong các bạn khác trong lớp xung phong ứng cử làm Amin tiếp tục cho blog nhé.

Người làm Admin theo mình không khó, hội tụ 3 điều này thôi:
1/Có ý thích
2/ Có thời gian
3/ Và nhất là có tâm huyết.

Riêng khả năng thì ai cũng có hết, các bạn nhé.

Nếu hỏi ý kiến riêng của mình thì mình mong mỏi nhất đó là con bạn thân của mình nó ứng cử. Giang 'Già' ấy! Nó cứ làm đạo diễn đâu đâu, vào đây ném đá cũng còn không thấy mặt nữa. Tuy nhiên xét cho cùng thì nó thiếu cái yếu tố đầu tiên thì phải: Thiếu nhiệt huyết và ý thích, còn khả năng và thời gian thì có thừa rồi. Nhờ Nhóm Càfe Hớn thử bàn với nó xem sao.

Chí Kiên thì là ứng viên rất tốt. Cùng với Cua, 2 đứa ấy tung hứng cho blog nhiều bài sắc sảo, vui vẻ, không khí mới mẻ. Cơ mà dạo này tụi nó trốn vào bí mật, không biết tình hình thế nào mà lần nữa! Nếu được thì tốt cho blog đấy. Hy vọng đọc được mấy dòng này nó sẽ lên tiếng. Ở Mehico dư thừa thời gian, dành cho blog mỗi ngày vài tiếng cũng được mà, phải k Kiên?

Mình thấy Thuý Doãn, Tú Ngọc rất có khả năng đấy, mặc dù các bạn ấy cũng bận. Time thì mình nghĩ nếu muốn thì sẽ có thôi. Mỗi ngày 1h-2h dành cho blog là được. Mỗi người giúp một tay, chọn vài bài đăng, tổng hợp ít tin tức. Viết vài bài thơ, hoặc tuyển chọn ít thơ của các bạn rồi đăng đàn. Lọc ít tin về SK, tin về CS, những câu châm ngôn, những bản nhạc hay...

Và rồi còn rất rất nhiều các bạn nữa như Thanh Vân Ấp Trưởng, Vũ Trụ, Hà Béo, Hoa Mai...

Cuối cùng thì mình vẫn góp bài và làm Co-Admin cho blog cơ mà, cho dù là ở đâu. Tuy nhiên, xe nào chạy cũng cần có thời gian để thêm dầu, thay nhớt phải không? Các bạn cho phép mình nghỉ một thời gian, đứng sau hỗ trợ các bạn nhé.

Mong lắm các ý kiến của các bạn yêu!
Cám ơn và yêu quý các bạn nhiều!

Admin của các bạn
BH

7 nhận xét:

  • Tâm đại tá nói...

    Mình cũng đề cử bạn Hoa làm admin tiếp tục, thời gian thì ko có giới hạn . Bạch Hoa ơi ! cố lên c.....ố....l..ê...n....vì tập thể lớp 12CD nhé

  • Thúy Doãn nói...

    Minh de cu Bach Hoa, cau la admin la dung rui con gie: chinh luan nhe, tho hay van tot, con nhung thu khac bon minh se ho tro, co ban Son Nguyen Ngoc: tho TY, cac mon ngon... va nhieu ban nua ho tro may ma....

  • Tâm đại tá nói...

    Hoa ơi cố lên bọn tao đợt vừa rồi cũng có tí sơ xuất ko chịu coment bài mày đừng buồn nhé bọn tao đã họp rút kinh nghiệm roài tội nghiệp Admin cứ cặm cụi viết bài đăng bài mà lũ bạn mải hớn ko vào blog thông cảm nhé hehe....Tóm lại nà vưỡn bầu bạn Hoa !

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB