12D ơi!

11 tháng 12, 2011 4 nhận xét
Chưa thấy 12D lên tiếng trong khi đã có 4 bạn tham gia thành viên rồi, 12D ơi!

Ngọc Ánh cũng chưa vào blog nhé. Dạo này cận Tết, ga lên giá hả Ánh? 8h tối thấy Ánh còn chưa về nhà, bà chủ ơi!

Chí Kiên blogger của lungbotay cũng chưa thấy viết bài nào cả nhé. Rồi Mai Lan, Hương Cua, Nghiêu chưa thấy có comments gì, mặc dù gọi điện hân hoan lắm...(hic)

Các bạn vào viết nhé, không blog lại thành của 12C bây giờ, các bạn ơi. 12CD tuy 2 mà 1, tuy một mà hai đấy.

Từ đây đến cuối tháng viết đi nhé, không mình ra HN lại bị Ban Liên Lạc 'cạo đầu' bây giờ!

4 nhận xét:

  • tamdaita nói...

    Hoa ơi yên tâm đi tại vì các bạn lơp12d còn ngượng đấy chỉ sợ lúc các bạn ý lên Hoa không kịp trả nhời thì phiền đấy he...he

  • Như Hải nói...

    Có Tâm vào cùng Mai Lan và Hương Cua thấy 12D rôm rả hẳn lên. 12C chỉ được cái thích 'đi dạo', hoặc 'la' lên 1 tý (như Giang, Trụ, Ngọc, Vy) rồi biến mất luôn! Chỉ còn Thanh Hương thỉnh thoảng 'đếm tiền' xong, chui vô blog một tý để mà xả xì-tret. Ở xa như Lâm vậy mà còn chăm chỉ hơn đấy! Doãn Thúy và Ngọc Tú đâu rồi, tiếp tục diễn đàn nhé!

  • lungbotay nói...

    Mãi mình mới đăng nhập được . Quen viết tếu táo trên blog của mình rồi nên viết nghiêm chỉnh khó quá . Cám ơn Hoa đã duy trì được trang blog này để thỉnh thoảng vào còn gặp các bạn , trước sau mình cũng cố gắng tham gia.

  • Như Hải nói...

    Có Kiên đại diện nhóm nam 12D blog khác hẳn. Thì blog là nơi tếu táo, chia sẻ cho vui mà Kiên. Nhờ có Kiên vào, Cua cũng có hứng để đăng thêm nhiều kỷ niệm chứ không 'ném đá dấu tay' như hồi đầu. Này 12C có TY bọ xít gì không thì tiếp tục diễn đàn nhỉ, bà con?

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB