Ngày ấy và bây giờ - Song Ngọc

8 tháng 12, 2011 1 nhận xét

Hình ảnh trên của Ngọc là hình bé nhất mà mình có, cũng là hình chụp khi ít tuổi nhất, hồi lớp 4 (mình đứng bên cạnh). Khi ấy Song Ngọc thường được lĩnh xướng trong ban ca. Bài mà bạn 'nổi tiếng' nhất trên làn sóng phát thanh hồi những năm 70 là bài 'Hai cánh tay khéo khéo, cùng đôi bàn chân xinh..', bạn hát đơn ca rất hay. Bây giờ 'tay vẫn khéo, chân vẫn xinh' chỉ có người là 'tròn tròn' một tý!

Nói về Ngọc không thể không nói đến chất giọng trong veo của bạn. Mà nếu nói theo kiểu Giang là 'nịnh đầm' một chút thì đó là chất giọng 'nũng nịu' có khả năng 'ru ngủ' đối phương. Chẳng thế mà anh Kiên, ông xã Ngọc 'phải lòng' giọng nói ấy, giọng hát ấy, cho đến bây giờ đâu có giận được Ngọc bao giờ! Đầu năm nay đến chơi nhà Ngọc cả bọn chỉ nghe Ngọc gọi "anh ơi, xong cơm rồi, ra ăn đi anh" mà cả bọn cứ..lặng cả người. Ấy mới biết vũ khí của Ngọc lợi hại thật, không giống mấy đứa chúng mình có gì là 'la toáng lên' rất dễ làm đối phương ở nhà .. chạy trốn.

Trong blog có bức hình Ngọc chụp chung với 2 bạn trai ở lớp làm .. xôn xao cả blog. Chẳng biết thực hư thế nào. Chỉ biết là hồi đó có mấy nhóm nhỏ hay đi chung, hay chụp hình chung và còn gì chung nữa thì mình chịu. Ngọc bổ sung nhé!

Bây giờ chuyên gia Vi Sinh suốt ngày vi vu sang Úc, chắc sắp chuyển công việc sang bên đó cho gần con gái. Mình có thằng con trai cùng học một chỗ với con gái Ngọc ở Brisbane, mong được làm rể nhà cô Ngọc quá mà không dám mở lời. Ngọc ơi, không được bé Bông thì cũng được bé Vẻ nhé! Mong gặp tại HN!

1 nhận xét:

  • songngoc nói...

    Cam on ban Hoa da uu ai minh. Giong minh co tac dung "ru ngu" den the sao?! Biet the minh da ru ngu them mot so anh nua...hihi. Tuy nhien neu ban nao, anh nao muon ngu thi minh van ru nhe...Hahaha..

    Con trai Hoa de thuong qua, minh mo uoc duoc nha thong gia voi ban Hoa chang het nua la...The la tot roi, minh cung vun dap nhe..hihi.

    Mong ban Hoa nang ra Hanoi de lop minh con duoc dip tu ba nhe.

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB