Ngày ấy và bây giờ - Trí Lân

4 tháng 12, 2011 0 nhận xét

Nếu có ai hỏi mình là ai trong lớp đạt được mơ ước của ngày xưa thì mình sẽ khẳng định ngay đó là bạn.

Từ bé bạn đã nổi trội vì học rất giỏi môn toán, lý. Từ bé bạn đã mơ ước trở thành nhà vật lý nổi tiếng, thì bây giờ mơ ước ấy đã thành sự thật. Bạn đã là người của khoa học, của nghiên cứu. Các 'phát minh' của bạn tụi mình biết ít quá, nhưng mình luôn tin đó là những vấn đề hết sức cần thiết và 'to tát' của ngành Vật Lý Lý Thuyết.

Kỷ niệm về bạn thì nhiều quá, vui có, buồn có, từ những ngày cùng học lớp 2 cho suốt 3 năm cấp 3 rồi cùng đi học ĐH ở nước ngoài. Nhiều bạn không hiểu sao Lân.. hay cách biệt, khó gần, ngay cả những ngày hội ngộ, bạn cũng không hòa đồng với đám đông lắm. Mình thì luôn thấy rằng mỗi người là một cá thể độc lập với những tính cách riêng nên mới làm nên một 12C, 12D đầy mầu sắc, chẳng thể đòi hỏi ai cũng giống như số đông được. Bạn là một người như vậy, với những tính cách rất riêng của bạn.

Thực ra, những người càng có nhiều bài học của cuộc sống, nhiều thử thách mà vượt qua được là đã hoàn thành xong những bài học 'tiến hóa về tâm linh' để tiếp tục đón nhận những bài học khác lớn lao hơn. Hy vọng là bạn sẽ luôn vững vàng vượt qua, cống hiến nhiều hơn nữa cho ngành Vật Lý của đất nước và giúp đào tạo thật nhiều các nhà vật lý trẻ cho tương lai, Tiến Sĩ nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB