Tâm sự : Kỷ niệm cũ

16 tháng 12, 2011 0 nhận xét
Thế là có thêm các bạn Hương Cua, Mai Lan viết bài, rồi hôm nay Thu Hà, Vũ Trụ lên tiếng, blog rôm rả hẳn lên. Tùng Lâm, Hồng Giang, Thanh Hương, Song Ngọc thì xuất hiện một lần mà vẫn chưa thấy 'tái xuất giang hồ'. Một số bạn mình đã gửi thư mời mà vẫn lặng im như tờ! Còn ai vẫn 'ngoài vùng phủ sóng' thì các bạn vào làm thành viên cho vui để chia sẻ 'tếu táo' cho cuộc sống thêm thi vị hơn nhé, nhất là để biết rằng vẫn còn có vị 'mặn' của muối còn đọng lại (như Mai Lan nói nhỉ).

Mình còn nhớ một kỷ niệm rất 'ngọt ngào' đó là nhóm con gái ở lớp 12C hồi đó hay góp tiền cho Thanh Hương giữ quỹ (vì Hương giữ quỹ lớp mà). Cuối tuần (ngày thứ 6 như hôm nay ấy), cả bọn lại rủ nhau đi ra Tràng tiền ăn kem. Mà có phải ăn 1,2 cái đâu... đến 10 cái/đứa. Cứ tưởng tượng giữa trời đông giá rét thế mà cả bọn ăn say sưa cho đến lúc.. run lập lập mới thôi. Kem hồi đó chỉ toàn nước đá với đường pha có chút xíu mùi va ni mà sao thấy ngon hơn gấp nhiều lần kem 'xịn' bây giờ nhỉ1

Hồi đó ăn cái gì cũng thấy ngon lắm, bánh mì không cũng ngon, mấy cái bánh 'chín tầng mây mười tầng gió' cũng ngon... Sơn hào hải vị không ngon bằng bún chả quạt ở nhà bạn Quân, hay túm tụm quạt chả cuối năm lớp 11 nhỉ. Hôm làm liên hoan ở lớp, mình nhớ là phải đi đến nhà Ánh lấy một nồi nước dùng to đùng. Bạn Trụ xung phong chở mình với nồi nước. Thú thật phải cố gắng lắm chứ không thì chắc mình bị bỏng mất vì nồi nước nặng, mới sôi xong còn nóng bỏng, mà đường thì ổ gà, mình cứ phải la ở phía sau: " cẩn thận.. cẩn thận ổ gà kìa...". Hú vía!

Kỷ niệm thì nhiều, thỉnh thoảng lại nhắc lại 1 tý trên blog. Bạn nào có nhớ đến kỷ niệm gì thì chia sẻ nhé, đừng như Hương Cua, toàn 'gợi tò mò' của mọi người mà chẳng chịu có đáp án gì cả.

Hương ơi, cho biết đáp án đi nào!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB