Ngày ấy và bây giờ - Tuấn Sơn

4 tháng 12, 2011 0 nhận xét
Nếu hình thức bên ngoài là một 'tiêu chuẩn' của sự thay đổi thì Sơn thay đổi khá nhiều về hình thức sau bao nhiêu năm tháng không gặp nhau. Nhưng hình thức thì không ai, và không thể làm cách nào giữ lại được bởi quy luật 'vô thường' của thời gian, của cuộc sống. Quan trọng là mình vẫn thấy ở bạn một Tuấn Sơn của ngày xưa, rất hiền và nhẹ nhàng trong số các bạn trai ở lớp.

Bạn ít nói nên mình cũng không biết nhiều về công việc hiện tại của bạn. Bạn hãy chia sẽ thêm trên blog này nhé. Chỉ biết rằng bạn đã và đang cảm thấy ổn với những gì mình đang có phải không Sơn? Điều ấy quan trọng lắm đấy. Bởi vì khi mình chấp nhận được những gì mình đang có thì mình đã học xong một bài học quan trọng của cuộc đời. Nếu không chúng ta cứ sẽ mãi phải kiếm tìm, và chìm trong sự phiền não và đau khổ. Bài học 'ở đây và bây giờ' là bài học không phải ai cũng có thể thấy ra và làm được.

Chúc cho bạn luôn 'an với nơi mình sống', và 'vui với việc mình làm' Sơn nhé. Đọc sách là thói quen thật tốt, nhưng cũng đừng trầm ngâm quá nhiều trong sách vở nhé bạn! Luôn chúc bạn may mắn và thật nhiều hạnh phúc!



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB