Ngày ấy và bây giờ - Tiến Hưng

9 tháng 12, 2011 0 nhận xét

Trong các bạn nam ở lớp từ thời đi học Hưng là người luôn 'chừng mực' nhất. Bạn có thể chơi với bất kỳ nhóm nào, luôn là người ở giữa, không tham gia vào tranh chấp hay 'sự kiện' gì gay go cả, nhưng lại có mặt ở tất cả các sự kiện, hay đưa ra lời khuyên cho tất cả mọi người. Bạn rất ít bộc lộ tình cảm nên đáng ra bạn theo ngành ...An Ninh mới phải, sẽ thích hợp hơn là Vũ Trụ. Bạn đặc biệt chẳng làm mất lòng ai nên được nhiều các bạn gái quý mến (vừa là điểm mạnh vừa là điểm yếu đấy nha!). Có lẽ đó chính đó là 'tố chất' của 'sếp', của vị trí hiện tại của bạn - Giám đốc xí nghiệp cung cấp nước Hà Nội.

Hôm gặp nhau Ngày Hội Ngộ bạn nói rất 'dí dỏm', rằng bạn luôn sẵn sàng giúp đỡ nếu ai 'cần có nước', kể cả đêm ngày. Bạn nói bạn 'không bao giờ thiếu nước' để cung cấp. Chỉ 'thỉnh thoảng có, thỉnh thoảng mất' thôi, nhưng luôn luôn sẵn sàng giúp đỡ! Ai cũng cười vỡ bụng khi Hà Béo nói nhà Hà 'cạn nước' lâu rồi, nhờ Hưng giúp đấy!


Hy vọng những ngày gặp gỡ sẽ có thêm nhiều hình ảnh 'thú vị' của bạn như vừa rồi: Bạn 'biến' Thanh Hương thành người ngồi 'chờ ở Ga Hàng Cỏ'; Bạch Hoa, Hồng Giang thành 'người tham ăn nhất lớp'; Hà Béo thành 'chân dài, váy ngắn', Trụ Vi thành như 'đôi tình nhân'...

Hãy luôn giữ 'lửa' cho những bức ảnh, và tham gia nhiều hơn vào các sự kiện của lớp, Hưng nhé.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB