Ngày ấy và bây giờ - Bạch Hoa

18 tháng 12, 2011 4 nhận xét


Từ đầu đến giờ mục "Ngày ấy - Bây giờ" mới chỉ thấy toàn Bạch Hoa đưa mọi người đi " tàu bay giấy " như Hồng Giang viết mà chả thấy ai ngoài Mai Lan gửi tàu bay đến cho Bạch Hoa cả. Mai là sinh nhật Bạch Hoa từ nơi xa xôi này mình gửi "tàu bay" to về và hy vọng với sự hỗ trợ của các bạn sẽ đưa Bạch Hoa "bay thật cao " trong ngày vui đấy.

Ngày ấy Bạch Hoa thế nào nhỉ. Kỷ niệm thì nhiều từ những lần học nhóm hay làm bích báo nhưng ấn tượng khi nghĩ đến bạn là mình nghĩ đến một người bạn chăm chỉ học giỏi hăng hái công việc của lớp nhiệt tình sinh hoạt xã hội( Cán bộ mà !!!!! ) và đáng quí nhất vẫn là sự quan tâm vui vẻ tận tình với bạn bè.Mọi người cũng như mình rất quí và nể bạn - Bật mí một tí nhé không chỉ một mà vài con trai lớp mình rất có cảm tình với BH nhưng không dám nói ra (vì sao....thì chỉ có những bạn đó tự trả lời được ) để rồi đến bây giờ khi ai cũng có gia đình riêng rồi không biết có dám thú nhận ở trên Blog này mà để cười cùng với nhau hay là vẫn bí mật giấu ở trong bụng và cười một mình. Mình chỉ tiết lộ thế thôi và sẽ không viết thêm nữa đâu. BH và các bạn tự điều tra nhé( Ai có tật không phải giật mình đâu - TL không phản bội đâu mà chỉ động viên để "tự thú trước bình minh" thôi).
 
Còn Bạch Hoa bây giờ.Có thể nói bạn là một người thành đạt. Xa cách bao nhiêu năm mình không biết được những giai đoạn khó khăn vất vả của bạn nhưng nhìn vào những gì bạn đạt được ngày hôm nay mình rất tự hào và kiêu hãnh khi có những người bạn như Hoa. Bạn đã dựa vào kiến thức trình độ sở trường của bản thân để thành đạt như ngày hôm nay . Thành đạt như vậy nhưng bạn lại có một tấm lòng rất đáng quí, cái tâm của bạn là điều mà mình khâm phục nhất. Các bạn có biết không Bạch Hoa làm rất nhiều công việc từ thiện đấy Hoa kể thêm cho mọi người biết đi chứ đừng âm thầm như thế, tất cả các việc bạn làm mình tìm hiểu thì mới biết chứ bạn không chịu kể gì cả.
Cô Hiên nói đúng thật với đức tính sẵn có của bạn Hoa sẽ trưởng thành trong cuộc sống và ở môi trường nào cũng được mọi người quí mến

Gặp lại bạn sau 26 nâm mình mừng quá, mong đợi đến ngày gặp bạn để hàn huyên nhớ lại thời đi học. Thế rồi đến khi gặp nhau nói được vài ba câu chuyện lại phải chia tay nhau.Sau bao nhiêu năm mà Hoa vẫn thế chu đáo và quan tâm đến bạn bè. Mình tiếc là thời gian gặp nhau ít quá không nói chuyện được nhiều nhưng rồi cũng tự an ủi là dù sao cũng gặp lại được người bạn thân mến thời đi học để rồi hy vọng sẽ có lần gặp lại.Hoa ơi thế mà cũng đã 1 năm rồi đấy- Khi nào sẽ gặp lại đây.........

Theo dõi Blog này các bạn thấy không - Bạch Hoa bây giờ vẫn như ngày trước năng động tích cực nhiệt tình trong công việc của lớp . Có và duy trì được Blog này là nhờ Bạch Hoa rất nhiều. Thời đi học chúng ta hay ỷ lại Cán bộ lớp còn bâygiờ chúng ta cùng nhau hỗ trợ Cán bộ lớp nhé . Hy vọng là 12 CD sẽ tích cực trong hoạt động ở Blog này để tình cảm kỷ niệm thời học sinh của chúng ta sẽ không bị phai mờ đi theo thời gian.

Viết đến đây đọc lại không biết tàu bay giấy này bay cao đến đâu rồi nếu 12 CD thấy chưa đủ thì các bạn hỗ trợ thêm nhé.

Cuối cùng mình chúc Bạch Hoa luôn khỏe mạnh vui trẻ hạnh phúc gặp nhiều may mắn.
Hy vọng sẽ có dịp sớm gặp lại nhau.

4 nhận xét:

  • Như Hải nói...

    Tùng Lâm cho mình đi 'tàu bay' to quá! Mình cũng 'nhẹ dạ cả tin' giống Thanh Hương nên mắt nhòe đi rồi Lâm à!
    Cám ơn Tùng Lâm và các bạn động viên mình. Mình vẫn tâm niệm có nhau được ngày nào quý ngày đó, làm tốt điều gì cho người khác thì cũng là tốt cho mình, nên chẳng mất đi đâu cả... Thanks bạn quý nhé!

  • Thúy Doãn nói...

    Bạch Hoa ơi bạn là một người luôn giữ lửa cho blog của lớp mình, chúc bạn luôn là idol của đám con gái lớp này nhé (không chỉ còn gái đâu nhé!). Mỗi ngày vào blog lại thấy có bài mới của bạn, bạn luôn là cổ động viên nhiệt tình nhất của lớp.
    Bọn mình là chúa ỷ lại vào các cán bộ lớp từ ngày xưa vẫn vậy và bây giờ vẫn thế chả thay đổi gì cả. Nhớ ngày nào vào Đoàn có người phải viết đơn hộ, đưa cả câu trả lời để học.
    CHúc bạn luôn xinh đẹp, hạnh phúc và mạnh khỏe.

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB