Ngày ấy và bây giờ - Quang Nghiêu

11 tháng 12, 2011 0 nhận xét
Gặp lại bạn mới tháng trước sau 27 năm, người bạn học cùng phổ thông một thủa nào, vậy mà nếu ở ngoài đường chắc mình chẳng thể nhận ra nổi. Chỉ khi bạn cười thì mới thấy vẫn là một bạn Nghiêu 'ngang tàng' của ngày xưa.

Ngày xưa ấy, bạn là một trong nhóm bạn trai khá 'quậy' ở lớp (chẳng thế khi chuyển qua 12D là cô Trang 'ghi danh' cho bạn ngay - hic. Hồi đó, nhiều bạn gái 'buồn' đấy nha cậu!). Mình chỉ nhớ về một bạn Nghiêu rất cao, tính thẳng thắn, rất hay cười hồn nhiên, và nói to nữa.. Bây giờ bạn vẫn vậy. Vẫn hay cười 'tít cả mắt' (xem ảnh lớp mà xem), vẫn nói to, luôn vui vẻ, và trông vẫn.. ngang tàng.

Mình thì luôn tin ẩn sau sự 'ngang tàng' ấy là một tâm hồn cũng tràn đầy 'tình cảm', và (có thể) khá' lãng mạn' nữa, phải không? Giống như rất nhiều bạn trai trong lớp bề ngoài có vẻ 'nghiêm nghị', 'ít nói' mà có phải vậy đâu, khi nào đúng 'kênh' là các bạn ấy trở nên vui vẻ, ồn ào, tếu táo...

Gặp lại bạn mà đến giờ chưa kịp hỏi thăm thêm về bạn. Chẳng biết bạn đang làm gì? Cuộc sống ra sao? Bạn bổ sung cho các bạn khác biết với nhé, nhất là mấy người ở xa bên Đức, bên Mỹ... Chỉ biết là bạn tối tối vẫn chăm chỉ đưa đón con trai đi học thêm, cũng đủ biết ông bố thương con đến cỡ nào!

Mong bạn luôn giữ được mãi sự hồn nhiên của mình và san sẻ cho các bạn cùng lớp được vui lây, Nghiêu nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB