Ngày ấy và bây giờ - Hà 'Béo'

4 tháng 12, 2011 2 nhận xét

Mới tìm ra được một ảnh của Hà. Vì tụi mình cùng lớn lên trong cùng một 'ngôi nhà lớn' - 16 Trần Hưng Đạo, nên toàn là hình chụp chung thủa ấy. Mình đã xa ngôi nhà ấy gần 30 năm, còn bạn thì vẫn gắn bó đến 40 năm rồi ấy nhỉ.

Đúng là từ hồi học chung lớp 2, bạn đã được gọi là Hà Béo, vì sự 'mũm mĩm' của bạn, vì tụi mình khi đó thì gầy nhom. Còn bây giờ thì tất cả bọn còn 'mũm mĩm hơn' cả bạn nữa. Tụi con cái sẽ phải ghen tị vì tụi mình học suốt với nhau từ cấp 1, liên thông lên thẳng... cấp 3. Bây giờ làm gì có được 'điều kiện đặc biệt' thế, vì toàn lo chạy trường điểm từng cấp một, đâu có chịu cho con học đúng tuyến. Tụi trẻ vì thế mà thiệt thòi hơn tụi mình phải không?

Điều mà ai cũng nhớ đến Hà là sự bộc trực, thẳng thắn, là tiếng cười hết sức sảng khoái, vui vẻ. Hà bây giờ vẫn vậy (thật là hiếm đấy), sau bao nhiêu năm, mặc dù đã thành đạt như ngày nay và trải qua cũng không ít vui buồn.

Nếu ai hỏi là lớp mình có ai ít thay đổi nhất thì chắc mình sẽ nói ngay là Hà Béo đấy. Vẫn mong một ngày ra HN để được bạn đích thân lái xe chở cả bọn đi viện Goethes, Hà nhé!

2 nhận xét:

  • Hà "Béo" nói...

    Tao vẫn thường xuyên theo dõi blog của chúng mình nhưng lười viết quá, tha lỗi nhé. BH và ban liên lạc vô cùng yêu Trường và lớp thì mới làm được những việc như thế này và thấy mình ích kỷ quá, mong BH và BLL giữ lửa cho cả 2 lớp nhé!

  • Như Hải nói...

    Lên tiếng là tốt rồi, để biết là vẫn có người ủng hộ chứ phải không Hà! Nếu biết là 'ích kỷ' thì chia sẻ ngay để 'niềm vui được nhân lên chứ hả Béo?

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB