Blog tròn 1 tháng tuổi!

27 tháng 12, 2011 2 nhận xét
Ngày mai 28/12, blog vừa tròn một tháng ra đời. Lúc viết những dòng chữ này số lượng truy cập vào blog cũng vừa bước qua con số 4,000, và bài viết cũng là 101, quả là không nhỏ phải không các bạn! Đáng nói là có một số người ở nước khác cũng vào xem (chỉ có điều họ không comment được), nhiều nhất là ở Việt Nam chiếm gần 3/4 số lượng, sau đó là Đức (chắc Tùng Lâm là nhiều nhất) nước Nga, Mỹ, Balan, Tiệp Khắc. Tiếc rằng chúng ta lại không biết là có bao nhiêu trong số này là bạn học của chúng mình (12CD) và bao nhiêu là người khác.
Bài được xem nhiều nhất chính là Ngày Hội Ngộ 12CD, hình ảnh của chúng ta tháng trước tại Hà Nội, lên tới hơn 100 lần truy cập, còn ít nhất là bài viết về 'Thăm cô Trang, Thầy Hải' chỉ có 3 lần truy cập.
Làm công việc admin cho blog, mình báo cáo lại cho các bạn biết tình hình blog nhé,  là đến nay có thêm Doãn Thúy, và Ngọc Ánh nữa là số thành viên lên 14. Mình chẳng thích số 14 tẹo nào! Các bạn có vậy không, vì hai lớp chúng ta lên tới con số hơn 60 cơ mà! Vậy các bạn nào chưa là thành viên hãy gửi cho mình email nhé (bachhoa@gmail.com), mình sẽ gửi thư mời ngay. Nếu các bạn chưa có số email thì cứ nhắn tin cho mình biết (0902636668), mình sẽ tạo email cũng như làm thành viên giúp các bạn nhé.
Hy vọng sẽ có thật nhiều các bạn vào làm thành viên của Blog chúng ta!


2 nhận xét:

  • huongthanhle nói...

    oi troi oi....blog cua chung minh da dc mot thang rui co a???? co nhung hon 100 bai viet nua a?????co hang may nghin luot nguoi ghe tham nua.....tuyet voi!!!!chi co dieu hinh nhu chua co ban nam nao y kien y co j tren blog????

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Thời đi học | TNB